Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, chúc Tết người dân và các cơ quan, đơn vị

16:45, 02/02/2021

Ngày 2-2, Đoàn công tác của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã đến thăm, tặng quà người dân xã Cư San (huyện M’Drắk) và chúc Tết tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Tại xã Cư San, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê đã thay mặt Đoàn công tác trao 32 suất quà Tết tặng các đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo trên địa bàn.

Lãnh đạo Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà tết cho các hộ nghèo
Lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà Tết cho các hộ nghèo

Đồng chí Y Khút chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trên địa bàn xã đón Tết đầm ấm, vui tươi, tiết kiệm, an toàn. Đồng thời, đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục có những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân; tuyên truyền bà con thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Phó Trưởng đoàn Chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Y Khút Niê tặng quà đại diện đảng ủy xã Cư San
Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Y Khút Niê tặng quà Đảng ủy xã Cư San

Chiều cùng ngày, Đoàn đã đến chúc Tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Nguyên, Đài Phát thanh – truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk. Đoàn đã biểu dương những kết quả tích cực mà các cơ quan, đơn vị đạt được trong năm vừa qua, đồng thời động viên các cơ quan, đơn vị tiếp tục nỗ lực, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2021 cũng như những năm tiếp theo.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chúc tết Báo Đắk Lắk
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chúc Tết Báo Đắk Lắk. Ảnh: Hoàng Gia

Với các đơn vị lực lượng vũ trang, cần bố trí lực lực lượng trực sẵn sàng chiến đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Minh Thông


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.