Multimedia Đọc Báo in

Trao 36 Huân chương Chiến công và Huy chương Quân kỳ Quyết thắng

17:56, 16/01/2021

Ngày 15-1, Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) thị xã Buôn Hồ đã tổ chức gặp mặt trao Huân chương Chiến công và Huy chương Quân kỳ Quyết thắng theo các Quyết định của Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

Thượng tá Tống Văn Quang, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự thị xã, Chính trị viên Ban CHQS thị xã Buôn Hồ đã trao Huân chương , Huy chương cho 36 đồng chí

a
Đại biểu tham dự buổi gặp mặt và trao Huân, Huy chương.

Cụ thể, trao Huân chương Chiến công hạng Nhất cho 2 đồng chí, hạng Nhì cho 2 đồng chí và hạng Ba cho 5 đồng chí đã có thành tích trực tiếp chiến đấu và phục vụ chiến đấu ở tuyến một biên giới phía Bắc; trao Huân chương Chiến công hạng Nhất cho 2 đồng chí, hạng Nhì cho 2 đồng chí đã có thành tích trong chiến đấu, phục vụ chiến đấu giúp cách mạng Lào; Huân chương Chiến công hạng Nhất cho 2 đồng chí, hạng Nhì cho 1 đồng chí và hạng Ba cho 17 đồng chí đã có thành tích trong chiến đấu, phục vụ chiến đấu giúp cách mạng Campuchia; trao Huân chương Chiến công hạng Ba cho 1 đồng chí đã có thành tích trực tiếp chiến đấu và phục vụ chiến đấu ở hải đảo xa.

Trao Huy chương Quân kỳ Quyết thắng cho 2 đồng chí đã có thời gian 25 năm phục vụ liên tục trong lực lượng vũ trang nhân dân, góp phần xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc. 

a
Đại diện Ban CHQS thị xã trao Huân chương Chiến công cho các đồng chí có thành tích trong chiến đấu, phục vụ chiến đấu giúp cách mạng Campuchia.

Trong thời gian tới Ban CHQS thị xã sẽ tiếp tục chỉ đạo cơ quan chuyên môn và Ban CHQS các xã, phường phối hợp với Hội Cựu chiến binh rà soát các trường hợp chưa thực hiện kê khai, khai chưa đúng hoặc chưa bổ sung các giấy tờ còn thiếu để hoàn chỉnh hồ sơ, đề nghị cấp huân chương, huy chương cho các cá nhân đủ tiêu chuẩn được kịp thời.

 

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.