Multimedia Đọc Báo in

Chấp thuận chuyển quyền sử dụng đất xây dựng nhà ở tại khu đô thị Hà Huy Tập

23:23, 29/01/2021
UBND tỉnh vừa có quyết định chấp thuận việc chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư xây dựng hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở đối với dự án Khu dân cư Hà Huy Tập, phường Tân An, thuộc Khu đô thị phía bắc đường vành đai phía Tây TP. Buôn Ma Thuột.
 
Theo đó, UBND tỉnh đồng ý cho Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Ân Phú thực hiện chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư xây dựng hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở đối với dự án Khu dân cư Hà Huy Tập. Số lô đất được chấp thuận chuyển quyền là 360 lô đất nhà ở liền kế thương mại với tổng diện tích đất 38.296,8 m 2.
Dự án
Dự án  Khu đô thị Hà Huy Tập đã được UBND tỉnh chấp thuận chuyển quyền sử sụng đất xây dựng nhà ở
Địa phương cũng giao Sở Xây dựng chủ trì với Sở Tài nguyên - Môi trường và các ngành liên quan, cùng UBND TP. Buôn Ma Thuột kiểm tra, giám sát việc đầu tư, đồng bộ hạ tầng kỹ thuật tại dự án khi thực hiện nội dung chuyển quyền sử dụng đất cũng như việc xây dựng nhà ở của người dân bảo đảm đúng quy hoạch.
 
Dự án Khu đô thị Hà Huy Tập đã được UBND tỉnh chấp thuận đầu tư từ năm 2018 và doanh nghiệp đã khẩn trương tổ chức thi công, hoàn thiện các hạng mục hạ tầng kỹ thuật trong năm 2020. Dự kiến sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, dự án Khu đô thị Hà Huy Tập sẽ chính thức khai thác kinh doanh và tổ chức phân phối đất nền thuộc dự án cho người dân tự xây dựng nhà ở.
 
Nguyên Đức
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.