Multimedia Đọc Báo in

Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thực hiện quy trình công tác cán bộ

19:30, 16/07/2020

Sáng 16-7, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 5 (mở rộng) nhằm thực hiện quy trình công tác cán bộ tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Khối và các chức danh Ban Chấp hành Đảng bộ khối, nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đoàn Thị Biên chủ trì hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Hội nghị đã tiến hành thực hiện quy trình công tác cán bộ đối với các nhân sự lần đầu tham gia vào Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và Ủy ban Kiểm tra.

Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm cán bộ tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.
Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm cán bộ tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Các đại biểu đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đối với 13 đồng chí lần đầu tiên được giới thiệu tham gia vào Ban Chấp hành, 5 đồng chí được giới thiệu tham gia Ban Thường vụ và 2 đồng chí tham gia Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.