Multimedia Đọc Báo in

Đoàn cơ sở Công an huyện Krông Năng hướng về cơ sở, chung sức vì cộng đồng

17:26, 22/06/2020
Đoàn cơ sở Công an huyện Krông Năng vừa phối hợp cùng Chi đoàn Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) - Công an tỉnh, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an huyện) và Công an xã Cư Klông tổ chức chương trình hướng về cơ sở, chung sức vì cộng đồng tại xã Cư Klông. 
 
Tại chương trình, các cán bộ, chiến sĩ công an đã tuyên truyền, phổ biến các quy định của Luật Hộ tịch; Nghị định 36/2009/NĐ-CP ngày 15-4-2009 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo; Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; hướng dẫn các thủ tục hồ sơ và triển khai cấp mới, cấp đổi, cấp lại CMND cho người dân thuộc diện gia đình chính sách, người già yếu ốm đau, bệnh tật, mất khả năng nhận thức, gặp khó khăn trong quá trình đi lại. Qua đó đã cấp mới, cấp đổi, cấp lại CMND cho 93 trường hợp là người dân, học sinh trên địa bàn xã.
 
1
Cán bộ Công an huyện Krông Năng thực hiện thủ tục cấp CMND cho người dân.
 
Nhân dịp này, các cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên cũng đã trao tặng 25 phần quà (mỗi phần quà gồm 10 kg gạo) cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng 5 phần quà (mỗi phần quà trị giá khoảng 200 nghìn đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập trên địa bàn xã.
 
1
Đại diện các đơn vị tặng quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi.
 
Thông qua hoạt động này nhằm thể hiện tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, đồng thời góp phần vào công tác cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.