Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu dự Đại hội các dân tộc thiểu số viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh

17:30, 28/11/2019

Chiều 28-11, Đoàn đại biểu dự Đại hội các dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ III năm 2019 đã long trọng tổ chức viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

Dự lễ viếng có các đồng chí: Y Giang Gry Niê Knơng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội; các đại biểu nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và gần 280 đại biểu chính thức.

a
Đoàn đại biểu dâng hoa viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

Với lòng biết ơn vô hạn và tri ân sâu sắc công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm và dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

a
Đại biểu dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng đối với đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh. Đại hội sẽ đánh giá những thành tựu nổi bật trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, công tác dân tộc và thực hiện chính sách dân tộc; biểu dương những thành tích đã đạt được trên mọi lĩnh vực của đồng bào các dân tộc thiểu số trong quá trình phấn đấu thực hiện Quyết tâm thư của Đại hội lần thứ II năm 2014. Qua đó, khẳng định, tôn vinh và ghi nhận công lao đóng góp to lớn của đồng bào các dân tộc thiểu số trong công tác xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, phát triển cơ sở hạ tầng, thực hiện chính sách dân tộc, bảo vệ Tổ quốc...

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng thắp hương tại phần mộ các liệt sỹ.

Lễ viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh là hoạt động mang ý nghĩa tri ân trước thềm Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ III. Đại hội sẽ chính thức khai mạc vào sáng 29-11 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.