Multimedia Đọc Báo in

Phát động hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam

10:04, 28/11/2019
Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn vừa tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam. 
 
Tại buổi phát động, đại diện Tỉnh Đoàn đã thông tin một số nội dung xoay quanh cuộc thi về đối tượng, nội dung và hình thức tham gia; đồng thời kêu gọi tất cả các cán bộ trẻ tích cực tham gia và tuyên truyền sâu rộng trong học sinh - sinh viên và đoàn viên tham gia để đạt kết quả cao nhất ở các tuần để vào thi các vòng tiếp theo.
 
Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên
Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên tham gia cuộc thi
 
Được biết, cuộc thi do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức, dành cho đối tượng là thanh thiếu niên Việt Nam (từ 9 đến 30 tuổi) tổ chức  theo 3 vòng: Vòng thi tuần (hình thức trực tuyến), diễn ra trong thời gian 5 tuần, bắt đầu từ 24-11 đến ngày 28-12-2019; Vòng bán kết (hình thức trực tuyến) diễn ra vào 9 giờ 00 ngày 5-1-2020 và Vòng chung kết toàn quốc (hình thức đối kháng sân khấu) diễn ra vào ngày 12-1-2020 tại Hà Nội. Thí sinh tham gia dự thi truy cập trên các trang Website chính thức của cuộc thi như: timhieuvedangcongsan.vn; doanthanhnien.vn và fb.com/bantuyengiaotwd.
 
Ngay sau lễ phát động, các tổ chức cơ sở Đoàn trong tỉnh cũng hưởng ứng cuộc thi với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên.
 
Đây là hoạt động thiết thực, cụ thể của tuổi trẻ tỉnh nhà chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2020) và hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.