Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Pắc tuyên dương các điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

15:22, 29/08/2019

Sáng 29-8, Huyện ủy Krông Pắc đã tổ chức Lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2019.

Qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", Huyện ủy Krông Pắc đã cụ thể hóa các nội dung thành những công việc thường xuyên và gắn với từng địa phương, đơn vị, cá nhân.

Các đại biểu tham dự Lễ tuyên dương
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Công tác tổ chức học tập khá toàn diện và đạt kết quả tốt, phát huy được vai trò nêu gương của lãnh đạo..., qua đó góp phần nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên, tạo tiền đề quan trọng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh của địa phương.

Các tập thể điển hình tiến tiến tham gia giao lưu tại buổi lễ
Các tập thể điển hình tham gia giao lưu tại buổi lễ

Dước sự chỉ đạo tích cực và kịp thời của các cấp ủy đảng cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân, trên địa bàn huyện đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân điển hình tiêu biểu, có sức lan tỏa mạnh mẽ, tạo nên phong trào thi đua sôi nổi trong toàn thể nhân dân...

Các tập thể điển hình
Các tập thể điển hình có thành tích xuất sắc được tuyên dương tại buổi lễ.

Biểu dương những nỗ lực của các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, đồng chí Trần Hồng Tiến, Bí thư Huyện ủy khẳng định: Việc thực hiện Di chúc của Bác và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị đã và đang trở thành việc làm thường xuyên, hằng ngày trong từng cán bộ, đảng viên, trong từng cơ quan, đơn vị của địa phương. Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, mỗi cán bộ, đảng viên cần phát huy tốt vai trò tiên phong gương mẫu, là hạt nhân trong các phong trào thi đua...

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 65, 60 và 50 năm tuổi Đảng
Lãnh đạo Huyện ủy Krông Pắc trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Tại buổi lễ, có 21 tập thể và 33 cá nhân được tuyên dương vì đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (giai đoạn 2016 - 2019).

Nhân dịp này, Đảng bộ huyện cũng tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 1 đảng viên 65 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên 60 năm tuổi Đảng và 7 đảng viên 50 năm tuổi Đảng.

Lê Hương

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.