Multimedia Đọc Báo in

Xây dựng công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê" tại xã Cư Bao

11:24, 25/01/2019
Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Điện lực Đắk Lắk vừa khởi công xây dựng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại xã Cư Bao (thị xã Buôn Hồ).
 
Đoàn
Đoàn viên thanh niên Đoàn Cơ sở Điện lực Đắk Lắk thi công công trình
Công trình được thực hiện tại các tuyến đường liên thôn trên địa bàn xã Cư Bao, có chiều dài 2 km, tổng kinh phí 60 triệu đồng, do lực lượng đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở Điện lực Đắk Lắk và thanh niên địa phương đảm nhận thi công .
 
Được biết, đây là công trình “Thắp sáng đường quê” thứ hai do Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Điện lực Đắk Lắk thực hiên trong năm 2019 nhằm giúp người dân đi lại thuận tiện vào ban đêm; đồng thời, hạn chế được tình trạng trộm cắp và bảo đảm an toàn giao thông trên các tuyến đường. Công trình hoàn thành sẽ được gắn biển Công trình thanh niên và giao cho Đoàn thanh niên địa phương quản lý.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.