Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk thăm, tặng quà Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

23:03, 24/01/2019
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 24-1, Đoàn công tác của Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã đến thăm, tặng quà Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh).
 
Tại đây, bên cạnh những phần quà Tết ý nghĩa, Đoàn công tác đã gửi lời chúc sức khỏe của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Agribank Đắk Lắk đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và gia đình. Đồng thời động viên cán bộ chiến sĩ trong đơn vị nỗ lực vượt qua khó khăn, đón Tết vui tươi và hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 
Đại diện Agribank Đắk Lắk trao quà Tết tặng cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động
Đại diện Agribank Đắk Lắk trao quà Tết tặng cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động
 
Được biết, Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động là đơn vị kết nghĩa của Agribank Đắk Lắk trong nhiều năm qua. Hằng năm vào các ngày lễ, tết, ngày kỷ niệm lớn của đất nước, hai đơn vị thường tổ chức các cuộc thăm, làm việc và giao lưu văn hóa, văn nghệ...
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.