Multimedia Đọc Báo in

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

16:32, 12/09/2018

Sáng 12-9, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức chương trình Hành trình cuộc sống trao tặng xe đạp và bảo hiểm cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Chương trình đã trao tặng 25 xe đạp và 4 hợp đồng bảo hiểm học sinh cho 29 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.

Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Lâm Đình Nhiên và đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam trao xe đạp tặng các học sinh có hoàn cảnh ặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.
Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Lâm Đình Nhiên và đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam trao xe đạp tặng các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.

Chương trình cũng tặng 25 xe đạp cho 25 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi tại huyện Ea Kar và 1 hợp đồng bảo hiểm cho 1 học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại TP. Buôn Ma Thuột. Tổng số xe đạp và hợp đồng bảo hiểm trao tặng trong chương trình trị giá trên 187 triệu đồng.

Được biết, đây là một trong những hoạt động của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh nhằm vận động các tổ chức, cá nhân sẻ chia, hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh vững bước tới trường.

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.