Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Ea H'leo và TP. Buôn Ma Thuột

14:37, 12/09/2018

Ngày 11-9, Đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm của Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định về an toàn thực phẩm trong kinh doanh tại huyện Ea H’leo và TP. Buôn Ma Thuột.

Tại huyện Ea H’leo, Đoàn đã kiểm tra đột xuất quầy tạp hóa của hai hộ kinh doanh là Bùi Thị Lý và Lưu Thị Bích Ngọc (thị trấn Ea Đrăng) về các nội dung: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm, Giấy khám sức khoẻ cho người trực tiếp kinh doanh, nhãn và hạn sử dụng của hàng hóa.

Đoàn tiến hành kiểm tra việc bày bán thực phẩm...
Đoàn tiến hành kiểm tra việc bày bán thực phẩm tại huyện Ea H'leo

Về cơ bản, hai hộ kinh doanh trên chấp hành khá tốt các quy định của pháp luật trong việc bày bán các mặt hàng thực phẩm, sữa, nước giải khát, bánh Trung thu.

Kiểm tra tại hộ kinh doanh Shop Bốn Triệu (TP. Buôn Ma Thuột), Đoàn đã phát hiện cửa hàng này bày bán 34 chai rượu ngoại nhập có dấu hiệu vi phạm. Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra, chủ hộ kinh doanh không xuất trình được hóa đơn chứng từ đối với 10 chai rượu ngoại nhập và đang bày bán 24 chai rượu ngoại nhập ngoài Giấy phép đăng ký kinh doanh.

Kiêmr tta tại TP.BUôn Ma Thuột, Đoàn tiến hành tạm giữ 34 chai ruợu ngọai nhập có dấu hiệu vi phạm,
 Đoàn kiểm tra tiến hành tạm giữ số ruợu ngoại nhập có dấu hiệu vi phạm.

Đoàn đã tiến hành lập biên bản tạm giữ 34 chai ruợu nói trên và chờ xử lý theo quy định.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.