Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị đối thoại chính sách và cải cách hành chính thuế lần thứ II, năm 2017

17:12, 14/12/2017
Sáng 14-12, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức Hội nghị đối thoại chính sách và cải cách hành chính thuế lần thứ II, năm 2017 với trên 460 doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh.
 
Tại hội nghị, bên cạnh phổ biến một số chính sách thuế mới, ngành Thuế đã tập trung trả lời những kiến nghị, thắc mắc của DN về những vấn đề như tiền thuê đất; công tác hoàn thuế; xử lý nợ đọng thuế… Đặc biệt, nhiều DN đã thẳng thắn phản ánh về thái độ, tác phong của cán bộ, công chức thuế khi làm việc với DN.
 
Đại diện một DN trình bày vướng mắc của mình tại hội nghị
Đại diện một DN trình bày vướng mắc của đơn vị tại hội nghị
 
Trước những kiến nghị trên, Cục Thuế tỉnh đã nghiêm túc tiếp thu và khẳng định trong thời gian tới sẽ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để những cải cách thủ tục hành chính đi vào thực tế, tạo thuận lợi cho DN, người nộp thuế. Tiếp tục tăng cường đối thoại với DN; tăng cường công tác tuyên truyền, hỗ trợ và tư vấn pháp luật về thuế để nâng cao nhận thức và tính tuân thủ pháp luật về thuế trong cộng đồng.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.