Multimedia Đọc Báo in

Trao giải Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Đắk Lắk năm 2017

22:41, 26/08/2017

Sáng ngày 26-8, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Hội Văn học - Nghệ thuật Đắk Lắk phối hợp với Sở VH-TT-DL tổ chức Trao giải Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Đắk Lắk năm 2017.

Được biết, sau gần 4 tháng phát động cuộc thi với chủ đề “Đắk Lắk trên đường hội nhập và phát triển”, Ban tổ chức đã nhận được 368 tác phẩm của 31 tay máy chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh gửi về tham gia. Các tác phẩm đã phản ánh đầy đủ và sinh động mọi mặt đời sống của quân và dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk trong thời gian qua.

Trong số các tác phẩm trên, Ban tổ chức đã chọn ra 11 tác phẩm của 11 tác giả để trao giải, gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Bộ ảnh “Ươm cà phê bằng phương pháp nhân giống hữu tính” của tác giả Trần Thị Mùi đoạt giải Nhất.

Các tác giả ...
Trao Bằng chứng nhận giải cho các tác giả

Nhân dịp này, có 83 tác phẩm đạt chất lượng nghệ thuật cũng được Ban tổ chức chọn treo triển lãm phục vụ công chúng tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Công chúng...
Công chúng thưởng lãm ảnh tại Triển lãm Ảnh nghệ thuật Đắk Lắk năm 2017

Triển lãm Ảnh nghệ thuật “Đắk Lắk trên đường hội nhập và phát triển” kéo dài từ ngày 26-8 đến hết ngày Quốc khánh 2-9-2017.
                                                                                             

Phương Đình   
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.