Multimedia Đọc Báo in

Chìm thuyền trên hồ Buôn Triết, một người tử vong

22:10, 25/08/2017
Ông Nguyễn Đăng Trọng, Chủ tịch UBND xã Buôn Triết (huyện Lắk) xác nhận, rạng sáng 25-8, trên địa bàn xã xảy ra một vụ chìm thuyền, khiến một người tử vong.
 
d
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. (Ảnh bạn đọc cung cấp).
 
Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, Y Truyền Đăk Căk (SN 1994) cùng với Y Rida Êung (SN 1997, trú tại buôn Ung Rung 1, xã Buôn Triết) chèo thuyền đánh cá trên hồ Buôn Triết, khi di chuyển đến giữa dòng thì bị chìm. Do không biết bơi, Y Truyền bị nước cuốn trôi, còn Y Rida bơi được vào bờ.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ của Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh, cơ quan quân sự huyện phối hợp với xã đội Buôn Triết, người dân trên địa bàn tổ chức tìm kiếm người bị nạn. Tuy nhiên, đến 20 giờ ngày 25-8, các lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được nạn nhân.
 
Hoàng Tuyết
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.