Multimedia Đọc Báo in

Cuộc thi viết về công nhân và công đoàn năm 2017-2018

22:50, 22/08/2017

Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa triển khai cuộc thi báo chí viết về công nhân và công đoàn năm 2017-2018.

Cuộc thi tổ chức trong phạm vi toàn quốc; các tác phẩm tham gia được đăng trên các loại hình báo chí từ ngày 1-8-2017 đến 1-5-2018; thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 15-8-2017 đến 10-5-2018, tổng kết và trao giải cuộc thi vào tháng 7-2018. Đối tượng tham gia là công dân Việt Nam, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên các báo trong cả nước.

21
Đại diện Công đoàn Công ty Cổ phần Công trình Việt Nguyên thăm hỏi tình hình sản xuất, đời sống của người lao động. (Ảnh minh họa)

Chủ đề cuộc thi là “Đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn, vì quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn của đoàn viên và người lao động” với các nội dung như: phổ biến, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn; phản ánh những đóng góp của công nhân, viên chức lao động và tổ chức Công đoàn Việt Nam vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước; những đổi mới trong tổ chức, hoạt động của công đoàn; biểu dương những doanh nghiệp điển hình chăm lo cho đoàn viên, người lao động; những tấm gương tận tụy của cán bộ công đoàn…

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.