Multimedia Đọc Báo in

Hơn 300 ấn phẩm được trưng bày tại Hội báo Xuân Đinh Dậu 2017

08:30, 22/01/2017

Ngày 21 - 1 tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với  Sở Thông tin và Truyền thông, Thư viện tỉnh tổ chức Hội báo Xuân Đinh Dậu năm 2017. Tham dự có đại diện Văn phòng UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương cùng đông đảo hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

Lãnh đạo các đơn vị cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu năm 2017

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân

21
Các đại biểu tham quan, tìm hiểu các ấn phẩm tại Hội báo Xuân 2017

Tại Hội báo Xuân 2017 có trên 70 đầu  báo với hơn 300 ấn phẩm các loại được trưng bày, phản ánh bức tranh toàn cảnh về hoạt động báo chí của những người làm báo địa phương và Trung ương trong năm qua. Các ấn phẩm báo Xuân năm nay có hình thức đẹp, nội dung phong phú, phản ánh sinh động nhiều lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội. Riêng các ấn phẩm của tỉnh như Báo Đắk Lắk, các tạp chí, bản tin của các cơ quan, ban ngành được trình bày, in ấn đẹp, nội dung đa dạng, cho thấy hoạt động báo chí của địa phương trong thời gian qua không ngừng phát triển, đáp ứng nhu cầu thông tin của xã hội.

Đây là hoạt động thường niên của Hội Nhà báo tỉnh, là dịp để các cơ quan báo chí, các nhà báo đưa sản phẩm tinh thần của mình tới bạn đọc, giao lưu với bạn đọc gần xa trước thềm năm mới.

21
Chủ tịch Hội Nhà báo Tỉnh Y Tuynh Kmăn trao giải cho các tác phẩm đoạt giải A Giải báo chí tỉnh năm 2016

Cũng tại buổi khai mạc Hội báo Xuân, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức trao Giải báo chí địa phương cho 20 tác phẩm xuất sắc của Hội Nhà báo tỉnh năm 2016, trong đó có 4 giải A, 3 giải B, 6 giải C và 7 giải Khuyến khích; đồng thời trao Giấy chứng nhận cho 13 tác phẩm được hỗ trợ báo chí chất lượng cao năm 2016, trong đó có 5 tác phẩm loại A, 4 tác phẩm loại B và 4 tác phẩm loại C.

21
5 tác giả có tác phẩm loại A báo chí chất lượng cao nhận Giấy chứng nhận của Hội Nhà báo tỉnh

Hội báo xuân sẽ diễn ra từ ngày 21 - 1 đến ngày 25 - 1 - 2017 tại Thư viện tỉnh, sau đó các ấm phẩm được chuyển tặng nhân dân các xã vùng sâu, vùng xa trong tỉnh, các chiến sĩ biên giới...

 Xuân- Hương

 

 


Ý kiến bạn đọc