Multimedia Đọc Báo in

Hội Hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh gặp mặt cựu chuyên gia và đại biểu hội viên năm 2017

21:03, 20/01/2017
Chiều 19-1, Hội Hữu nghị Việt Nam-Campuchia tỉnh đã tổ chức gặp mặt cựu chuyên gia và đại biểu hội viên năm 2017. Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đã đến dự.
 

Sau khi nghe lãnh đạo Hội thông báo khái quát tình hình thời sự trong và ngoài nước, những diễn biến trong khu vực cùng một số thành tựu trên lĩnh vực kinh tế - xã hội tỉnh ta đã đạt được trong năm qua, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cựu chuyên gia đã tham gia làm nhiệm vụ quốc tế cao cả, giúp nước bạn Campuchia trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, qua đó góp phần bồi đắp, củng cố mối quan hệ hữu nghị, truyền thống tốt đẹp giữa Đảng, Chính phủ và nhân dân nước.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh khẳng định, Đảng, Nhà nước ta đang nỗ lực hết mình để chăm lo cho các đối tượng có công qua việc đẩy mạnh thực hiện giải quyết các chế độ chính sách, trong đó có đối tượng đã tham gia chiến đấu, làm nhiệm vụ quốc tế, giúp nước bạn Campuchia. Vì vậy với trách nhiệm của mình, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh cần quan tâm rà soát các đối tượng thuộc diện này, kịp thời hướng dẫn, bổ sung hồ sơ, thủ tục để tất cả đều được thụ hưởng chế độ chính sách theo quy định. 
 

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh chúc Tết các cựu chuyên gia tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017, đồng chí gửi đến toàn thể hội viên lời chúc sức khỏe, chúc một năm mới an khang thịnh vượng, tràn đầy niềm vui.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc