Multimedia Đọc Báo in

Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổng kết công tác năm 2016 và trao giải thưởng sáng tác cho hội viên

21:38, 27/12/2016

Ngày 27-12, Hội Văn học Nghệ thuật (VH-NT) tỉnh tổ chức Lễ tổng kết công tác năm 2016 và trao giải thưởng sáng tác cho hội viên.

Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh và toàn thể hội viên sinh hoạt tại 7 chi hội chuyên ngành: âm nhạc, mỹ thuật, kiến trúc, nhiếp ảnh, văn học, văn nghệ dân gian và sân khấu- điện ảnh.

Trong năm qua, các hoạt động chuyên môn của đội ngũ văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh được các cấp Hội thúc đẩy, triển khai nhằm tạo điều kiện cho hội viên sáng tác, phục vụ nhu cầu thưởng lãm của công chúng, tích cực đóng góp vào mục tiêu bảo tồn, phát triển văn hóa của địa phương. Đặc biệt là Tạp chí Cư Yang Sin đều đặn ra mắt bạn đọc hàng tháng, ổn định số lượng phát hành, thực hiện tốt công tác tuyên truyền theo định hướng của Đảng, đồng thời cũng là nơi công bố gần 700 tác phẩm của hội viên và cộng tác viên trong và ngoài tỉnh.

Phương hướng hoạt động của Hội VH-NT tỉnh năm 2017 nêu rõ: Tiếp tục thực hiện Nghị quyết 23-NQ/BCT của Bộ Chính trị về “Xây dựng nền VH-NT Việt Nam trong thời kỳ mới”; Nghị quyết 33-NQ/TW về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước", góp phần triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương; Thực hiện tốt hơn nữa công tác tư tưởng, chính trị cũng như chuyên môn để cho ra mắt những tác phẩm thật sự có chất lượng, phục vụ công chúng.

Các tập thể, cá nhân được trao tặng Giấy khen của Hội VH-NT
Các tập thể, cá nhân được trao tặng Giấy khen của Hội VH-NT tỉnh

Nhân dịp này, Hội VH-NT Đắk Lắk đã trao 24 giải thưởng cho các hội viên có tác phẩm xuất sắc trong năm 2016; tặng Giấy khen 2 tập thể và 12 cá nhân có thành tích về xây dựng, phát triển Hội trong thời gian qua.

                                                                                            

Phương Đình
        

 


Ý kiến bạn đọc