Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền trật tự an toàn giao thông cho đồng bào dân tộc thiểu số

16:05, 30/10/2016

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh phối hợp với Đội CSGT, Công an huyện Cư Kuin và UBND xã Ea Bhốk (huyện Cư Kuin) vừa tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho người dân 5 buôn: Kmar, Khít, Khít A, Kô Mông A và Kô Mông B.

Người dân đã được nghe thông tin khái quát về tình hình TTATGT trên địa bàn tỉnh cũng như huyện Cư Kuin thời gian qua; xem những hình ảnh thực tế của mình khi tham gia giao thông trên các tuyến đường trong buôn đã được cán bộ CSGT "bí mật" ghi lại vài ngày trước đó và được giải thích, nhắc nhở đối với từng hành vi vi phạm; xem phim tư liệu chuyên đề về TTATGT; những hành vi vi phạm pháp luật về TTATGT và hình thức xử phạt...

Ngoài ra, người tham dự đêm tuyên truyền còn được tham gia phần thi "Hỏi-đáp những kiến thức cơ bản của Luật Giao thông đường bộ"; ai trả lời đúng đươc nhận phần quà là 1 chiếc Mũ bảo hiểm. Tổng cộng đã có 20 mũ bảo hiểm được trao cho người tham gia trò chơi.

Được biết, từ đầu năm 2016 đến nay, Phòng CSGT, Công an tỉnh đã phối hợp với Công an các địa phương tổ chức được 15 buổi tuyên truyền tại 48 thôn, buôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, thu hút khoảng 4.500 người tham gia.

Thời gian tới, Phòng tiếp tục tuyên truyền pháp luật về ATGT tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số các địa phương còn lại của tỉnh.

Thế Nguyễn
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.