Multimedia Đọc Báo in

Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Đắk Lắk và Bến Tre

16:31, 26/10/2016

Ngày 25-10, tại TP. Bến Tre (tỉnh Bến Tre) đã diễn ra Hội nghị kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp (DN) của 2 tỉnh Đắk Lắk và Bến Tre do Sở Công thương hai tỉnh phối hợp tổ chức.

Tại hội nghị, hơn 24 DN, cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhà phân phối của hai tỉnh đã trao đổi thông tin về năng lực sản xuất, khả năng cung ứng và giới thiệu các sản phẩm chủ lực của địa phương với mong muốn hợp tác để thúc đẩy tiêu thụ, mở rộng thị trường cho các sản phẩm: cà phê bột, bơ trái, rượu cần, rượu Ama Công, trà thảo mộc… (của tỉnh Đắk Lắk) và các sản phẩm làm từ dừa (như bánh kẹo, đồ gia dụng, mỹ phẩm); gạo, thủy hải sản, bưởi da xanh… (Bến Tre).

Doanh nghiệp hai tỉnh ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác


Đây là hoạt động thiết thực để DN hai tỉnh gặp gỡ, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm hàng hóa đặc trưng của mỗi địa phương. Nhân dịp này, đã có 10 biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh được ký kết giữa các DN hai tỉnh.


Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.