Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt gần 70 kiều bào nhân dịp Xuân Bính Thân 2016

16:15, 02/02/2016

Sáng 2-2, Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài (LLVNVNONN) tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt kiều bào nhân dịp Xuân Bính Thân 2016. 

Tham dự buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội LLVNVNONN tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh và gần 70 kiều bào đang sinh sống ở các nước Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Canada, Cu Ba, Lào... về quê đón Tết.

a
Đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2015 và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI thành công tốt đẹp. Đồng chí nhấn mạnh, những thành tựu mà tỉnh nhà đạt được có sự đóng góp không nhỏ của bà con kiều bào; đồng thời, ghi nhận các chương trình đầu tư phát triển kinh tế và hoạt động nhân đạo, từ thiện của bà con kiều bào đối với địa phương và gửi lời chúc năm mới bình an, mạnh khỏe đến các kiều bào.

a
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl phát biểu tại buổi gặp mặt

Được biết, Đắk Lắk hiện có gần 5.000 kiều bào đang làm ăn sinh sống, học tập ở các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

a
Các kiều bào thưởng thức hương vị rượu cần

Nhân dịp này, bà con kiều bào đã bày tỏ vui mừng trước sự phát triển và đổi thay nhanh chóng của địa phương cũng như mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước và tỉnh Đắk Lắk để bà con có nhiều đóng góp hơn nữa cho quê hương, đất nước.

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc