Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà Tết xã căn cứ cách mạng

16:06, 02/02/2016
Ngày 2 – 2, đồng chí Êban Y Phu, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà tại xã căn cứ cách mạng Dur Kmăl (huyện Krông Ana).
 
Trong không khí phấn khởi, vui tươi, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thông báo nhanh kết quả của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; một số kết quả nổi bật trên các lĩnh vực của tỉnh đạt được trong năm qua.
 
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu chúc Tết nhân dân xã căn cứ Dur Kmăl.
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu chúc Tết nhân dân xã căn cứ Dur Kmăl.
Đồng chí tin tưởng bước sang thềm năm mới 2016, cùng với toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, nhân dân các dân tộc xã Dur Kmăl tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao hơn trên lĩnh vực kinh tế - văn hóa, xã hội, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Bíu thư Tỉnh ủy tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 800.000 đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các gia đình có thêm điều kiện đón một mùa Xuân vui vẻ, hạnh phúc. 
 

Các hộ dân nhận quà của Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu.

Nhân dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cũng tặng 46 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt cho các gia đình thuộc đối tượng trên.
 
                                                                                                                                             Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc