Multimedia Đọc Báo in

Trao 33 suất quà tặng cán bộ, chiến sĩ, nhân dân vùng biên giới

17:01, 21/01/2016
Ngày 20-1, Đoàn Khối các cơ quan, Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đã phối hợp tổ chức chương trình “Xuân biên giới năm 2016”
 
Tại buôn Drang Phôk (xã Krông Na, huyện Buôn Đôn) các đơn vị đã tổ chức giao lưu văn nghệ và trao 30 suất quà tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá khoảng 15 triệu đồng.
 

Trao quà tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở buôn Drang Phôk ... 

Cùng ngày, các đơn vị đã đến thăm, chúc Tết, giao lưu văn hóa, văn nghệ và tặng quà cán bộ, chiến sĩ các đồn Biên phòng: Yok M’Bre, Sêrêpôk và Cửa khẩu Đắk Ruê. 
 

... Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yok M'Bre

 

Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm chào mừng Đại hội lần thứ XII của Đảng, mừng Xuân Bính Thân năm 2016; phát huy tinh thần, xung kích của tuổi trẻ cùng toàn xã hội chăm lo cho người dân vùng biên nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2016. Đồng thời là nguồn cổ vũ, động viên kịp thời và tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm vững chắc tay súng, bảo vệ biên cương Tổ quốc. 
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.