Multimedia Đọc Báo in

Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh: Gặp mặt cựu chuyên gia và đại biểu hội viên năm 2016

08:13, 23/01/2016

Chiều 22-1, Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh đã tổ chức gặp mặt cựu chuyên gia và đại biểu hội viên nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày chiến thắng chế độ Pôn Pốt, cứu đất nước và nhân dân Campuchia thoát khỏi họa diệt chủng (7-1-1979 – 7-1-2016) và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

a
Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Hồ Quang Tám thông tin tình hình chính trị trong nước và quốc tế

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại thời kỳ các cán bộ, nhân viên nguyên là chuyên gia và phục vụ các đoàn chuyên gia sang giúp nước bạn vượt qua những khó khăn khi vừa giải phóng (giai đoạn 1979 - 1989). Đại diện Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh cũng đã thông tin tình hình chính trị trong nước và thế giới; đặc biệt là tình hình đất nước Campuchia, quan hệ giữa Việt Nam – Campuchia và 2 tỉnh Đắk Lắk – Monđulkiri nhằm tăng cường sự hiểu biết, củng cố tình đoàn kết, hữu nghị giữa cán bộ, hội viên, nhân dân hai nước trong tình hình mới.

a
Đại biểu trao đổi tại buổi gặp mặt

Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh hiện có hơn 900 hội viên, sinh hoạt tại 4 huyện hội, thành phố, 1 Chi hội trực thuộc và 7 Chi hội cơ sở xã, phường. Trong năm 2015, Hội đã thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị trong hoạt động đối ngoại nhân dân; tham gia tích cực các hoạt động góp phần tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác với tỉnh bạn Monđulkiri...

 Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.