Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn, triển khai cuộc thi "Chinh phục vũ môn" lần thứ II

18:23, 09/11/2015
Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Hội đồng Đội Trung ương và Công ty cổ phần trò chơi giáo dục trực tuyến Egame vừa tổ chức Hội nghị tập huấn, triển khai cuộc thi “Chinh phục vũ môn” lần thứ II, năm học 2015 – 2016.
 
Giáo viên tổng
Đông đảo giáo viên tổng phụ trách Đội và học sinh các trường THCS trên địa bàn tỉnh tham dự Hội nghị
Tại hội nghị, hơn 200 giáo viên là Tổng phụ trách Đội và đông đảo học sinh các trường THCS trên địa bàn tỉnh đã được truyền đạt những thông tin quan trọng cũng như giải đáp thắc mắc về cuộc thi “Chinh phục vũ môn” lần thứ II. 
 
“Chinh phục vũ môn” là một trong những cuộc thi kiến thức trực tuyến lớn nhất dành cho thiếu niên, nhi đồng. Với hình thức thi trực tuyến trên website www.cuocthi.cpvm.vn , các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 sẽ tham gia vào những chuyến phiêu lưu kỳ thú chinh phục đỉnh cao tri thức. Cuộc thi bao gồm những kiến thức cơ bản của các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh (chiếm 30% tổng số câu hỏi); các môn Văn, Sử, Địa, Âm nhạc, Thể thao, IQ... (chiếm 30%) và các kiến thức xã hội chiếm 40% tổng số câu hỏi. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp học sinh rèn luyện, củng cố kiến thức cơ bản trong nhà trường, phát triển tư duy sáng tạo, hướng các em đến những giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần đẩy lùi các trò chơi độc hại, bạo lực.
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc