Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Đại hội Hội Người tù yêu nước khóa II, nhiệm kỳ 2015 - 2020

11:12, 11/09/2015

Ngày 8-9, Hội Người tù yêu nước huyện Krông Ana đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Đến nay, Hội Người tù yêu nước huyện Krông Ana có tổng số 24 hội viên. Dù từng tham gia kháng chiến bị địch bắt tù đày, tra tấn dã man, sức khỏe giảm sút song hầu hết hội viên đều phát huy truyền thống đấu tranh cách mạng, không ngừng phấn đấu vươn lên góp sức mình vào công cuộc đổi mới phát triển của địa phương. Trong nhiệm kỳ, Hội Người tù yêu nước huyện đã phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện giải quyết chế độ trợ cấp ưu đãi hằng tháng cho 19 hội viên; phối hợp với các ngành hữu quan tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Hội cũng đã quan tâm chăm lo đời sống cho hội viên; thăm hỏi, tặng quà các dịp lễ, tết; hỗ trợ xây dựng 5 ngôi nhà và sửa chữa 6 ngôi nhà cho 11 gia đình hội viên khó khăn về nhà ở theo Quyết định 22 của Thủ tướng Chính phủ.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2015 -2020 gồm 3 thành viên và  bầu 6 đại biểu đi dự Đại hội Hội Người tù yêu nước tỉnh Đắk Lắk trong thời gian tới.

Thế Hào


Ý kiến bạn đọc


Trang trọng lễ đón hài cốt liệt sĩ từ Campuchia về nước
Ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trang trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia