Multimedia Đọc Báo in

Hội thi "Chủ tịch Hội Cựu chiến binh cơ sở giỏi" năm 2015

17:38, 25/09/2015

Trong 2 ngày 24 và 25-9, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức Hội thi “Chủ tịch Hội Cựu chiến binh cơ sở giỏi” năm 2015 với sự tham gia của 45 thí sinh là chủ tịch, phó chủ tịch Hội CCB cấp cơ sở trong toàn tỉnh.

Các thí sinh tham dự Hội thi
Các thí sinh tham dự Hội thi

Tham gia Hội thi, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: Tự luận, vấn đáp và xử lý tình huống với các chủ đề: Những hiểu biết về Hiến pháp năm 2013, Luật Đất đai sửa đổi và Pháp lệnh CCB; Nghiệp vụ hoạt động của CCB, cách giải quyết tình huống thuộc trách nhiệm của hội cơ sở.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất tập thể cho Hội CCB thị xã Buôn Hồ; giải Nhất cá nhân thuộc về CCB Đỗ Văn Dục, Phó Chủ tịch Hội CCB phường Đạt Hiếu (thị xã Buôn Hồ). Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao các giải Nhì, Ba, Khuyến khích tập thể và cá nhân.

a
Chủ tịch Hội CCB tỉnh Nay Tơ Rưng trao giải Nhất cá nhân cho CCB Đỗ Văn Dục

Hội thi nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức hiểu biết về kinh tế, xã hội, anh ninh, quốc phòng, pháp luật cũng như nhận thức, trách nhiệm và năng lực, nghiệp vụ hoạt động của đội ngũ cán bộ CCB hội cơ sở; đặc biệt đây là dịp giúp các CCB trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm tổ chức, hoạt động và thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

 Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc