Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Buôn Đôn ra quân trấn áp tội phạm, bảo vệ các sự kiện lớn năm 2015

10:49, 23/06/2015

Sáng 22-6, Công an huyện Buôn Đôn đã tổ chức lễ ra quân đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, bảo vệ các sự kiện lớn của đất nước trong năm 2015.

Trong đợt cao điểm lần này, Công an huyện Buôn Đôn tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp nghiệp vụ nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật, tập trung trấn áp quyết liệt các loại tội phạm và tệ nạn xã hội; tổ chức tuần tra kiểm soát và bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Đồng thời tăng cường công tác nắm tình hình, phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn làm thất bại âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động và tội phạm, không để xảy ra bị động, bất ngờ; bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động trước, trong và sau những ngày diễn ra các hoạt động kỷ niệm lớn của đất nước và các sự kiện quan trọng của địa phương. Bên cạnh đó, trong đợt cao điểm, Công an huyện Buôn Đôn cũng sẽ phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới”, thông báo các hình thức, thủ đoạn của các loại tội phạm để nhân dân cảnh giác, chủ động phòng ngừa.

Theo kế hoạch, đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm phạm bảo vệ các sự kiện lớn của đất nước trong năm 2015 của Công an huyện Buôn Đôn được chia thành 2 giai đoạn: giai đoạn 1 từ ngày 16-6 đến 15-7-2015 và giai đoạn 2 từ 1-8 đến 15-9-2015.

Quốc An


Ý kiến bạn đọc