Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Đầu tư hơn 220 tỷ đồng xây dựng đường giao thông nông thôn

10:45, 23/06/2015

Vừa qua, UBND huyện Krông Ana đã tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm xây dựng và phát triển giao thông nông thôn trên địa bàn huyện.

Giai đoạn 2010 - 2014, với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận thực hiện của nhân dân, công tác xây dựng và phát triển giao thông nông thôn của huyện Krông Ana đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống của nhân dân. Cụ thể, trong 5 năm qua, huyện đã xây mới, nâng cấp, cải tạo, nhựa hóa 56 km đường huyện, 19,68 km đường xã, 27,2 km đường thôn, buôn và 25,64 km đường đô thị với tổng kinh phí 220,82 tỷ đồng. Ngoài nguồn vốn từ ngân sách Nhà nước, với phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”, chính quyền địa phương đã huy động được nhiều tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đóng góp gần 30 tỷ đồng và hàng trăm ngày công lao động xây dựng đường giao thông nông thôn trên địa bàn. Đến năm 2015 hệ thống giao thông từ trung tâm huyện đến trung tâm các xã đã được đầu tư cứng hóa mặt đường đạt mức gần 100%, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của nhân dân trên địa bàn.

Trong dịp này, UBND huyện Krông Ana đã tặng giấy khen cho 7 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển giao thông nông thôn từ năm 2010 - 2014.

H’Jim Hmok


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.