Multimedia Đọc Báo in

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC NĂM 2015

08:14, 15/05/2015

Căn cứ biên chế được Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tối cao giao và nhu cầu công tác, VKSND tỉnh Đắk Lắk cần tuyển dụng công chức vào làm chuyên môn nghiệp vụ kiểm sát, cụ thể như sau:

1/ Thí sinh đăng ký dự tuyển công chức ngành Kiểm sát nhân dân, ngoài những điều kiện theo quy định tại Khoản 1, Điều 36 Luật cán bộ, công chức còn phải đáp ứng điều kiện về lịch sử chính trị của bản thân và gia đình không vi phạm quy định của Ngành về công tác Bảo vệ chính trị nội bộ.

Lưu ý:  Ưu tiên nam giới, sinh viên có bằng tốt nghiệp loại giỏi, khá, sinh viên là người dân tộc thiểu số, con gia đình chính sách.

2/ Chỉ tiêu cần tuyển dụng và yêu cầu về trình độ chuyên môn:

– Số lượng cần tuyển dụng: 08 người;

– Yêu cầu về trình độ: có bằng Cử nhân luật hệ chính quy trở lên. Có chứng chỉ về ngoại ngữ, tin học trình độ B trở lên.

3/ Yêu cầu về sức khỏe:

Có đủ sức khỏe để công tác theo giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp, đồng thời phải đáp ứng các điều kiện sau:

– Không bị dị hình, dị tật, khuyết tật.

– Về chiều cao: từ 1m60 trở lên đối với Nam và từ 1m55 trở lên đối với Nữ

– Về cân nặng: từ 50 kg trở lên đối với Nam và từ 45 kg trở lên đối với Nữ.

– Về độ tuổi tuyển dụng: tuổi đời từ 22 đến 35 đối với Nam, từ 22 đến 30 đối với Nữ.

4/ Thời hạn và địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển: Kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiên thông tin đại chúng đến hết ngày 14 tháng 6 năm 2015. Mỗi người đăng ký dự tuyển nộp 02 bộ hồ sơ do VKSND tỉnh Đăk Lăk cung cấp và nộp tại Phòng Tổ chức cán bộ. (Lưu ý: Hồ sơ không trúng tuyển không trả lại).

Mọi chi tiết xin liên hệ với Phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh Đắk Lắk hoặc số điện thoại 0500.3537979 (số máy lẻ 304).

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.