Multimedia Đọc Báo in

Sẽ biểu dương 101 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và chức sắc, chức việc tôn giáo tiêu biểu vùng Tây Nguyên

11:27, 06/03/2015

Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đã tổ chức họp báo tuyên truyền về Hội nghị biểu dương người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và chức sắc, chức việc tôn giáo tiêu biểu vùng Tây Nguyên. Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên Trần Việt Hùng chủ trì buổi họp báo.

Theo đó, Hội nghị sẽ diễn ra vào chiều 9-3 tại Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, với sự tham dự của 101 đại biểu chính thức là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và chức sắc, chức việc tôn giáo tiêu biểu vùng Tây Nguyên. Trong đó, có 43 đại biểu chức sắc tôn giáo tiêu biểu và 58 đại biểu người có uy tín tiêu biểu (tỉnh Dak Lak có 23 đại biểu tiêu biểu tham dự). Trước đó, vào sáng 9-3, Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên sẽ có chương trình gặp mặt một số vị chức sắc tôn giáo vùng Tây Nguyên và cuộc gặp mặt, chúc mừng 15 nữ chức sắc, chức việc và một số nữ có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số; tối 9-3 là chương trình giao lưu nghệ thuật 5 tỉnh Tây Nguyên với chủ đề “Sức sống cội nguồn”; chiều 10-3, các đại biểu tham quan một số di tích trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột và dự một số chương trình trong khuôn khổ của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V-năm 2015.

Tại buổi họp báo ngoài cung cấp những tài liệu liên quan đến Hội nghị để các cơ quan báo chí có điều kiện tìm hiểu, tiếp cận những đại biểu tiêu biểu tham dự Hội nghị, Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên mong muốn các cơ quan báo chí phối hợp chặt chẽ với Ban để thông tin sâu đậm, thống nhất, có hiệu quả các hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị, nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa sâu rộng trong xã hội.

Nguyên Hoa



 


Ý kiến bạn đọc