Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar 228 hộ đang hoạt động kinh doanh chưa có giấy phép

11:00, 28/01/2015
Tính đến nay, trên địa bàn huyện Cư M’gar có 228 hộ chưa có giấy phép kinh doanh.
 
Hầu hết các xã, thị trấn trong huyện đều có hộ đang hoạt động kinh doanh nhưng chưa có giấy phép kinh doanh; trong đó, địa phương có ít nhất là 3 hộ và nhiều nhất là 53 hộ. Những địa phương có nhiều hộ chưa đăng ký kinh doanh là các xã: Ea Tul, Ea Kiết, Ea M’Droh và thị trấn Ea Pôk. Các hộ chưa đăng ký kinh doanh ở các lĩnh vực như: tạp hóa; dịch vụ điện tử viễn thông; sửa chữa ôtô, môtô, xe động cơ; sửa chữa điện tử, điện cơ; xay xát; ăn uống bình dân, giải khát; sản xuất đồ gỗ; vận tải hàng hóa… Trong đó, nhiều nhất là lĩnh vực tạp hóa, với 88 hộ (chiếm 38,58%).

Hiện toàn huyện có 2.102 hộ đang hoạt động kinh doanh; trong đó thị trấn Quảng Phú có 644 hộ (chiếm 30,63% tổng số hộ kinh doanh trên địa bàn huyện).

Trung Dũng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.