Multimedia Đọc Báo in

Viettel Dak Lak kỷ niệm 10 năm thành lập

18:29, 02/10/2014
Chiều ngày 1-10, Chi nhánh Viettel Dak Lak (Tổng Công ty Viễn thông Viettel – Tập đoàn Viễn thông Quân đội) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và kinh doanh dịch vụ di động. 
Đồng chí Êban Y Phu phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Êban Y Phu phát biểu tại Lễ kỷ niệm 
Đến dự lễ kỷ niệm có đồng chí Êban Y Phu, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Trần Hiếu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Tổng Công ty Viettel; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành địa phương…
Đông đảo các đại biểu đã đến dự lễ kỷ niệm
Đông đảo các đại biểu đã đến dự lễ kỷ niệm 
Chi nhánh Viettel Dak Lak chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1-10-2004. Nhờ những nỗ lực đầu tư, phát triển kinh doanh, trong nhiều năm qua, Viettel Dak Lak luôn là một trong những doanh nghiệp có lợi nhuận cao, giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động địa phương. Trung bình 10 năm qua, Viettel Dak Lak đã đóng góp cho nhân sách Nhà nước tỉnh 40 tỷ đồng/năm, riêng trong năm 2013 là trên 80 tỷ đồng. 
Phó bí thư Tỉnh ủy Ê ban Y OPhu
Đồng chí Êban Y Phu trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể
Với những thành tích đã đạt được, Viettel Dak Lak đã vinh dự có 3 tập thể và 7 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. Ngoài ra, Sở Thông tin – Truyền thông, Tập đoàn Viễn thông Quân đội và Tổng Công ty Viettel cũng tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.   
Đồng chí Trần Hiếu tặng bằng khen
Đồng chí Trần Hiếu tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Êban Y Phu thay mặt lãnh đạo tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Viettel Dak Lak đạt được trong 10 năm qua đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng của địa phương. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng để nghị Viettel Dak Lak tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng, đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người dân, đặc biệt là ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số…
V.C
 

Ý kiến bạn đọc