Multimedia Đọc Báo in

Trao, truy tặng gần 200 danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng và Huân chương Độc lập các hạng

17:16, 26/07/2014

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2014), chiều ngày 25-7, UBND tỉnh long trọng tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Mẹ Việt Nam Anh hùng và Huân chương Độc lập cho các gia đình có nhiều liệt sĩ được Chủ tịch nước quyết định phong, truy và trao tặng.

Toàn ảnh buổi lễ
Toàn ảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải đã trao tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Mẹ Việt Nam Anh hùng cho 30 Mẹ còn sống và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Mẹ Việt Nam Anh hùng cho 60 Mẹ đã qua đời. 

Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải trao tặng danh hiệu vinh dự
 
t
 Các Mẹ Việt Nam Anh hùng được trao tặng danh hiệu vinh dư Nhà nước và thân nhân của các Mẹ được truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước tại buổi lễ
 

Ông Y Déc H’dơk, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN  tỉnh cũng đã trao 98 Huân chương Độc lập các hạng tặng các gia đình có nhiều liệt sĩ. Ngoài ra, các Mẹ Việt Nam Anh hùng và thân nhân các Mẹ đã được đại diện Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn các thủ tục giải quyết chế độ, chính sách đối với Mẹ Việt Nam Anh hùng.

a
Ông Y Déc H’dơk, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh trao Huân chương Độc lập các hạng tặng các gia đình có nhiều liệt sĩ 

Hoàng Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.