Multimedia Đọc Báo in

Rà soát kế hoạch phối hợp tổ chức Hội thi tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông năm 2014

17:08, 23/07/2014

Sáng 23-7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông về công tác tổ chức Hội thi Các đội tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông năm 2014 khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận.

Cùng làm việc với Đoàn còn có các sở, ngành liên quan của tỉnh. Tại buổi làm việc, hai bên đã thống nhất một số nội dung công tác phối hợp. Với tư cách là địa phương đăng cai, Dak Lak cam kết sẽ làm tốt mọi công tác chuẩn bị, như: thành lập Ban tổ chức; chuẩn bị địa điểm tổ chức, bố trí nơi ăn nghỉ cho các đội; đẩy mạnh công tác tuyên truyền và bảo đảm về công tác an ninh trật tự, y tế, vệ sinh an toàn thực phầm trong thời gian diễn ra hội thi. Về phía Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ đảm nhiệm phần nội dung của hội thi, thực hiện toàn bộ phần trang trí, tổ chức các hoạt động phụ trợ…

Quanh cảnh buổi làm việc.
Quanh cảnh buổi làm việc.

Theo kế hoạch, Hội thi Các đội tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông năm 2014 khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận (dự kiến diễn ra từ ngày 6 đến 8-11-2014, tại TP. Buôn Ma Thuột) có chủ đề “Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm sóat tải trọng phương tiện” với sự tham gia của 14 đội, gồm: Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Dak Lak, Dak Nông, Lâm Đồng và Bình Phước.


Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc