Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh tổ chức gặp mặt nhân Kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

19:54, 20/06/2014

Nhân Kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam  ( 21-6-1925 – 21-6-2014 ), chiều 20-6, UBND tỉnh đã tổ chức gặp mặt thân mật với các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng chân trên địa bàn tỉnh. Tham dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Tỉnh ủy Ê Ban Y Phu; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và truyền thống vẻ vang của nền Báo chí Cách mạng Việt Nam trong suốt 89 năm qua. Hòa chung với sự lớn mạnh của báo chí trong nước, báo chí tại Dak Lak đã không ngừng phát triển. Đặc biệt sau 6 năm thực hiện Chương trình 17-Ctr/TU của Tỉnh ủy về công tác tư tưởng, lý luận đối với báo chí trước yêu cầu mới, báo chí địa phương đã không ngừng củng cố và nâng cao chất lượng nội dung, đổi mới hình thức. Đến nay Dak Lak đã có 2 cơ quan báo chí của tỉnh là Báo Dak Lak và Đài Phát thanh - Truyền hình Dak Lak; 1 tạp chí Chư Yang Sin; bên cạnh đó còn có 18 cơ quan báo chí Trung ương đặt văn phòng đại diện, cơ quan thường trú hoặc cử phóng viên thường trú tại tỉnh; 200 nhà báo đang sinh hoạt tại Hội Nhà báo tỉnh.

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu khẳng định: Công tác tuyên truyền, phản ánh của báo chí trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội trong thời gian qua đã góp phần to lớn vào sự phát triển của đất nước nói chung, tỉnh Dak Lak nói riêng. Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan báo chí và đề nghị thời gian tới các cơ quan báo chí cần tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Báo chí cách mạng Việt Nam; tập trung tuyên truyền sâu rộng, có hiệu quả các nghị quyết của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước...

Nhân dịp này, Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam cũng đã trao 3 Bằng khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động báo chí và 14 Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Báo chí Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu phát biểu tại buổi gặp mặt
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy  Ê Ban Y Phu tặng hoa các cơ quan báo trên địa bàn tỉnh
Phó Bí thư Tỉnh ủy Ê Ban Y Phu tặng hoa các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh

 

Phó Tổng Biên tập Báo Dak Lak bày tỏ tâm tư cùng các đồng nghiệp
Phó Tổng Biên tập Báo Dak Lak Dương Thế Hoàn bày tỏ tâm tư cùng các đồng nghiệp

 

Trao Bằng khen của Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam
Trao Bằng khen của Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam

 

Trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Báo chí Việt Nam
Trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Báo chí Việt Nam

 

Các nhà báo nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Báo chí Việt Nam
Các nhà báo nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Báo chí Việt Nam


Giang Nam
 


Ý kiến bạn đọc