Multimedia Đọc Báo in

Đồng ý mở mới thêm 4 dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

09:38, 22/04/2014

UBND tỉnh đã đồng ý chủ trương mở mới thêm 4 dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh, theo đó yêu cầu các chủ đầu tư và cấp có thẩm quyền lập hồ sơ dự án để được thẩm định và phân bổ nguồn vốn đầu tư.

Khi cầu Krông Na được xây dựng nối tỉnh lộ 2 và tỉnh lộ 7-huyện Lak, sau đó hòa vào quốc lộ 27...
Khi cầu Krông Ana được xây dựng nối tỉnh lộ 2 và tỉnh lộ 7-huyện Lak, sau đó hòa vào quốc lộ 27 sang Lâm Đồng sẽ tạo động lực cho các huyện phía Nam phát triển

4 dự án gồm: Cải tạo, nâng cấp đường giao thông khu vực phòng thủ biên giới (từ D303- Cư M’Gar đến Đồn Biên phòng 739- Ea Súp); Cầu vượt sông Krông Ana (nối tỉnh lộ 2 với tỉnh lộ 7-huyện Lak); Cải tạo, nâng cấp tỉnh lộ 9 (Krông Pak-Krông Bông) và tỉnh lộ 1 (đoạn km 53 đến km 70). Được biết, các dự án được đầu tư từ nguồn ngân sách Trung ương cân đối cho Dak Lak năm 2014-2015.

Đ.Đ
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.