Multimedia Đọc Báo in

Công an tỉnh: Ký kết quy chế phối hợp bảo đảm an ninh trật tự

08:36, 11/04/2014
Sáng ngày 10-4, Công an tỉnh đã tiến hành ký kết Quy chế phối hợp bảo đảm an ninh trật tự với các Trại giam Dak Tân, Dak Trung thuộc Tổng cục VIII - Bộ Công an.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Tổng cục VIII - Bộ Công an, Công an tỉnh và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã được thông qua Dự thảo lần thứ 3 Quy chế phối hợp bảo đảm an ninh trật tự. Theo đó quy định nội dung, hình thức, cơ chế phối hợp giữa Công an tỉnh và Trại giam Dak Tân, Dak Trung nhằm tăng cường mối quan hệ phối hợp, góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ, công tác bảo đảm an ninh trật tự, công tác quản lý, giáo dục, cải tạo phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại địa bàn tỉnh. Trong đó, các nội dung chủ yếu của Quy chế là cung cấp, trao đổi thông tin liên quan đến tình hình an ninh trật tự; điều tra, giải quyết các vụ việc, vụ án xảy ra trong các trại giam của Bộ Công an trên địa bàn tỉnh; ứng phó, xử lý các tình huống đột xuất trong trại giam và ở địa phương; phối hợp trong công tác bảo đảm an ninh trật tự tại địa bàn trại giam đóng quân.

Sau khi đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh Quy chế, đại diện Công an các huyện có trại giam đóng quân trên địa bàn và lãnh đạo các trại giam, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã tiến hành ký kết thực hiện tốt Quy chế phối hợp bảo đảm an ninh trật tự.

K.P


Ý kiến bạn đọc