Multimedia Đọc Báo in

Giao ban công tác quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông quý I năm 2014

08:35, 11/04/2014
Sáng ngày 10-4, tại UBND huyện M’Drak, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị giao ban công tác quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2014.

Trong 3 tháng đầu năm 2014, Sở Thông tin và Truyền thông đã thực hiện 4 cuộc thanh tra đối với 36 tổ chức và các nhân; kết quả, đã nhắc nhở 23 tổ chức, cá nhân; ban hành 13 quyết định xử phạt hành chính đối với 13 tổ chức, cá nhân với số tiền phạt hơn 50 triệu đồng. Trong lĩnh vực báo chí, xuất bản và phát thanh truyền hình đã làm tốt vai trò là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân; nâng cao nhận thức, tăng cường sự thống nhất tư tưởng trong toàn Đảng, toàn dân; góp phần định hướng dư luận và tạo sự đồng thuận xã hội. Đồng thời, đã thẩm định hồ sơ để tham mưu lãnh đạo Sở cấp 7 giấp phép xuất bản tài liệu không kinh doanh và 3 giấy phép xuất bản bản tin cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Đối với lĩnh vực bưu chính và truyền thông, Sở đã chỉ đạo các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông tổ chức triển khai các phương án bảo đảm an toàn mạng lưới và an ninh thông tin, bảo đảm thông tin liên lạc phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 và công tác lãnh đạo điều hành của cơ quan Đảng và chính quyền các cấp…

Tại Hội nghị, các đại biểu đã đưa ra nhiều ý kiến đối với sự phát triển chung của ngành Thông tin và Truyền thông, đặc biệt tập trung vào việc tháo gỡ những vướng mắc và đưa ra những giải pháp hiệu quả để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Mỹ Sự


Ý kiến bạn đọc