Multimedia Đọc Báo in

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Dak Lak tài trợ 2,2 tỷ đồng xây nhà tình nghĩa cho người nghèo

10:28, 09/09/2013

Trong chương trình an sinh xã hội năm 2013, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Dak Lak (Agribank Dak Lak) tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho người nghèo trên địa bàn tỉnh với số tiền 2,2 tỷ đồng. Ngoài nguồn vốn tài trợ của Agribank, các địa phương còn vận động các ngành, các cấp, cộng đồng dân cư tham gia hỗ trợ thêm để xây dựng trên 60 căn nhà cho hộ nghèo.

Lễ ký hợp đồng tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho người nghèo giữa Agribank với UBND huyện  Cư Kuin.
Lễ ký hợp đồng tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho người nghèo giữa Agribank với UBND huyện Cư Kuin.

Đến thời điểm này, Agribank Dak Lak đã cơ bản hoàn thành công tác khảo sát, làm việc với các cơ quan, đơn vị tiếp nhận, ký hợp đồng tài trợ và bắt tay vào khởi công xây dựng, phấn đấu hoàn thành trước tháng 11-2013.

Được biết, từ năm 2009-2012 Agribank Dak Lak  đã tài trợ cho các địa phương trên địa bàn tỉnh xây dựng 28 ngôi nhà tình nghĩa với tổng số tiền 730 triệu đồng.

Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.