Multimedia Đọc Báo in

Công nhận liệt sĩ đối với Công an viên Nguyễn Đình Long

08:38, 07/06/2013

Như báo Dak Lak đã có nhiều bài viết, trong khi ngăn chặn một băng nhóm côn đồ gây rối ANTT, gây thương tích cho người dân, đồng chí Nguyễn Đình Long, Công an viên phụ trách địa bàn thôn 6, xã Vụ Bổn (huyện Krông Pak) đã anh dũng hy sinh. Nhưng một thời gian dài (4 năm), đồng chí Long vẫn chưa được công nhận là liệt sĩ. Điều này đã gây thiệt thòi về quyền lợi cho thân nhân của đồng chí Long.

Với sự nhiệt tình, tích cực của các ban ngành, đoàn thể ở Dak Lak, Bộ Công an và công luận báo chí, ngày 11-3-2013, đồng chí Nguyễn Đình Long đã được công nhận liệt sĩ. Cuối tháng 5 vừa qua, đại diện chính quyền địa phương đã long trọng tổ chức trao bằng Tổ quốc ghi công và quyết định công nhận liệt sĩ cho gia đình đồng chí.

Nhã Bình


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.