Multimedia Đọc Báo in

Toàn tỉnh có 19 cơ quan hành chính được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008

17:29, 06/11/2012

Thực hiện chủ trương hiện đại hóa nền hành chính Nhà nước, lãnh đạo tỉnh đã tiến hành nhiều biện pháp nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan Nhà nước.

Theo đó, đến nay, hầu hết các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh đã trang bị máy tính; tỷ lệ cán bộ sử dụng máy tính làm việc đạt trên 80%; các cơ quan có mạng LAN đạt 92,3%; cơ quan kết nối internet và sử dụng hệ thống hộp thư điện tử của tỉnh để gửi và nhận văn bản đạt 100%. Toàn tỉnh đã có 19 cơ quan hành chính được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008. Hệ thống cổng thông tin điện tử của tỉnh liên kết với trang điện tử thủ tục hành chính, trang thông tin điện tử của các sở, ban, ngành đã từng bước đáp ứng nhu cầu của công dân, tổ chức trong việc tìm hiểu thủ tục hành chính, góp phần phát triển ứng dụng công nghệ thông tin trên địa bàn.

Nguyễn Xuân
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.