Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Buôn Đôn: Gặp mặt cán bộ dân tộc thiểu số

21:55, 16/09/2012

Huyện ủy Buôn Đôn vừa tổ chức gặp mặt 160 cán bộ dân tộc thiểu số đang công tác ở các đơn vị, phòng ban trên địa bàn huyện.

Đảng bộ huyện Buôn Đôn hiện có 28 tổ chức cơ sở Đảng với hơn 1.700 đảng viên, trong đó có hơn 520 cán bộ, đảng viên là người dân tộc thiểu số. Trong những năm qua, đội ngũ cán bộ, đảng viên người dân tộc thiểu số của huyện qua các năm đều tăng cả về số lượng, chất lượng và trình độ chuyên môn, bước đầu đã phát huy tốt năng lực trong công việc. Tại buổi gặp mặt, các cán bộ, đảng viên người dân tộc thiểu số đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, suy nghĩ của mình trước những chính sách cũng như sự quan tâm của Đảng và Nhà nước dành cho người đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời, các đại biểu cũng đóng góp ý kiến xoay quanh các vấn đề về xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, rèn luyện, nâng cao năng lực công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Vong Nhi Sơr, Bí thư Huyện ủy đã biểu dương đội ngũ cán bộ dân tộc thiểu số trên địa bànhuyện đã có những đóng góp quan trọng trong công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời nhấn mạnh: chính đội ngũ cán bộ dân tộc thiểu số phải là người tiên phong trong việc tuyên truyền, giáo dục cho bà con, dân tộc mình hiểu rõ và vạch trần âm mưu sai trái của thế lực thù địch về lợi dụng vấn đề tôn giáo, dân tộc gây chia rẽ khối đoàn kết dân tộc, làm mất ổn định xã hội; bên cạnh đó, các cán bộ dân tộc thiểu số cần tăng cường chú trọng tới việc nghiên cứu các văn bản luật, chính sách của Đảng và Nhà nước để nâng cao hiệu quả trong công tác.

Thanh Mười


Ý kiến bạn đọc