Multimedia Đọc Báo in

Chi nhánh Viettel Dak Lak: Nhiều ưu đãi dành cho tân sinh viên

11:18, 07/09/2012

Từ ngày 15-8 đến 31-10, Chi nhánh Viettel Dak Lak tổ chức chương trình “Tôi là sinh viên” với nhiều ưu đãi kèm theo quà tặng hấp dẫn dành cho tân sinh viên.

Theo đó, tham gia gian hàng của Viettel đặt tại các trường, tân sinh viên sẽ được ưu đãi mua điện thoại sumo 2 sóng 2 sim với mức giá chỉ 550.000 đồng, tặng 55.000 đồng trong tài khoản và đều đặn mỗi tháng được cộng 25.000 đồng trong tài khoản cho đến hết khóa học. Ngoài ra, còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng để có cơ hội nhận chiếc điện thoại Smartphone HTC HD7 (trị giá trên 10 triệu đồng). Sinh viên cũng sẽ được giảm 15% khi đăng ký sử dụng dịch vụ D-com 3G của Viettel và nhận 1.200.000 đồng trong tài khoản khuyến mại, trong thời gian 12 tháng.

Sinh viên Trường ĐH Tây Nguyên tìm hiểu các chương trình khuyến mãi dịp này

Dịp này, VietTel Dak Lak dự kiến sẽ trao tặng nhiều suất học bổng cho thủ khoa các ngành học trong đợt tuyển sinh vừa qua thuộc các trường đại học- cao đẳng trên địa bàn tỉnh.
 

Đ. L


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.