Multimedia Đọc Báo in

Yêu cầu sửa chữa quốc lộ 14, đoạn qua cầu Duy Hòa trước ngày 10-9

11:16, 07/09/2012

Ban An toàn giao thông tỉnh vừa có Công văn số 79/CV-ATGT, ngày 4-9-2012 yêu cầu Ban quản lý Dự án đường Hồ Chí Minh khẩn trương thực hiện công tác bảo đảm giao thông trước ngày 10-9-2012 tại vị trí cầu Duy Hòa, thuộc Dự án Nâng cấp Quốc lộ 14, đoạn phía Nam TP.Buôn Ma Thuột.

sx
Mặt đường trên quốc lộ 14, đoạn gần cầu Duy Hòa chi chít ổ gà, ổ voi

Thời gian qua, Ban An toàn giao thông tỉnh và Sở GTVT  liên tục nhận được phản ánh của người dân về thực trạng xuống cấp tại đoạn đường này – đây là nguyên nhân chính dẫn đến các vụ va chạm và ùn tắc giao thông, nhất là vào mùa mưa, giờ cao điểm có nhiều phương tiện lưu thông. Trước đó, Ban cũng có Công văn số 75/CV-ATGT gửi Ban quản lý Dự án đề nghị đơn vị có giải pháp khắc phục để bảo đảm an toàn giao thông tại vị trí trên, nhưng đến nay đoạn đường này vẫn chưa được sửa chữa và ngày càng hư hỏng nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân.
 

Hoàng Tuyết
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.