Multimedia Đọc Báo in

Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II - Cụm thi số 5:  Công an tỉnh Đắk Lắk đoạt giải Nhất toàn đoàn

17:07, 12/06/2022

Trong hai ngày 11 - 12/6, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công an tỉnh Đắk Lắk đã đăng cai tổ chức Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II – Cụm thi số 5 với sự tham gia của các đội thi thuộc lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đến từ 5 tỉnh Tây Nguyên và các tỉnh Đồng Nai, Bình Phước. 

Để chuẩn bị cho hội thi, thời gian qua, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tích cực chuẩn bị chu đáo nhiều phần việc, đảm bảo mọi điều kiện và tổ chức cho đội tuyển tập luyện thuần thục các nội dung thi. Trong hội thi này, các đơn vị đã tham dự 4 môn thi, gồm: thi 100 m vượt chướng ngại vật, cứu nạn, cứu hộ; cứu nạn cứu hộ trong môi trường có khói, khí độc; cứu nạn, cứu hộ trong môi trường nước và môn bơi cứu nạn, cứu hộ.

th
Các đơn vị dự thi cứu nạn cứu hộ trong môi trường có khói, khí độc.

Nhờ được quan tâm đầu tư, tích cực tập luyện nên đội tuyển của Công an 7 tỉnh trong Cụm thi số 5 đã mang đến hội thi những màn trình diễn ấn tượng và phần thi thuần thục, chuyên nghiệp.

Kết thúc hội thi, Công an tỉnh Đắk Lắk đoạt giải Nhất toàn đoàn; Công an tỉnh Đồng Nai đoạt giải Nhì toàn đoàn; Công an tỉnh Lâm Đồng đoạt giải Ba toàn đoàn. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở từng nội dung thi.

th
Ban tổ chức trao giải cho các đội dự thi.

Hội thi là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân 20/7/1962 - 20/7/2022. Đây còn là dịp để cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an các tỉnh, thành phố nâng cao thể lực, trình độ, bản lĩnh và kỹ chiến thuật cứu nạn cứu hộ, phục vụ cho công tác, chiến đấu lâu dài.

Minh Khang


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.