Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 8/2022

09:31, 23/08/2022

Tối 22/8, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 8-2022 với chủ đề “Nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Tham gia chương trình có các vị khách mời: Giám đốc Sở Y tế Nay Phi La; Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên Nguyễn Đại Phong.

tt
Các vị khách mời tham gia chương trình.

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả những việc làm cụ thể để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh hướng tới sự hài lòng của bệnh nhân ở các cơ sở khám chữa bệnh trong tỉnh; việc đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị khám chữa bệnh của bệnh viện; giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh… 

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: giải pháp nâng cao y đức của người thầy thuốc trong giai đoạn hiện nay và nâng cao sự hài lòng của người bệnh; những dịch vụ tiện ích và lưu trú cho người nhà bệnh nhân tại Bệnh viên Đa khoa vùng Tây Nguyên... và đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.

Như Quỳnh



 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.