Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ phát động thi đua năm 2024

14:47, 21/02/2024

Sáng 21/2, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thị xã Buôn Hồ đã long trọng tổ chức Lễ phát động thi đua năm 2024.

Tại lễ phát động, Bí thư Thị ủy Buôn Hồ Nguyễn Thị Thu Nguyệt đã phát động phong trào thi đua yêu nước trong toàn Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân “Thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025; Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị với Chuyên đề “Bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc thị xã Buôn Hồ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" cùng nhân dân toàn tỉnh lập thành tích chào mừng kỷ niệm 120 năm hình thành, phát triển tỉnh Đắk Lắk (22/11/1904 – 22/11/2024)”.

a
Cán bộ, đảng viên các tổ chức, đơn vị ký cam kết thi đua.

Trong đó, tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm: Đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo của các cấp ủy đảng, năng lực quản lý, điều hành quyết liệt, kịp thời, chủ động, đột phá của chính quyền các cấp với tinh thần “một người làm việc bằng hai”, toàn tâm toàn lực phục vụ nhân dân. Mỗi tổ chức, cá nhân đăng ký và đảm nhiệm ít nhất một công trình, phần việc; mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương có ít nhất một hoạt động nhằm bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống phù hợp với bản sắc văn hóa riêng của địa phương.

Tăng cường các giải pháp mang tính đổi mới, đột phá để nâng cao hiệu quả thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ. Cùng nhau thi đua khơi dậy mạnh mẽ ý chí tự lực, tự cường chung tay của các tầng lớp nhân dân; quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025; xây dựng thị xã sớm trở thành đô thị loại 3, là đô thị trung tâm kinh tế - văn hóa - xã hội tiểu vùng phía Bắc...

a
Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao tặng Huân chương Lao động cho các cá nhân

Tại lễ phát động thi đua năm 2024, các đồng chí Thường trực Thị ủy, Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQVN thị xã và đại diện các khối thi đua đã ký cam kết; đồng chí Đặng Gia Duẩn, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đánh trống ra quân thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi cao nhất các nội dung, chỉ tiêu thi đua.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền Chủ tịch nước, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị uỷ Buôn Hồ; trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho bà H’Blă Mlô, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2018 đến năm 2022.

a
 Các tập thể và cá nhân hiện tặng vật phẩm văn hóa truyền thống cho địa phương.

Hưởng ứng nội dung phát động thi đua năm 2024, đã có 1 tập thể và 16 cá nhân hiến tặng một số vật phẩm văn hoá truyền thống để trưng bày tại Khu văn hoá buôn Klia, phường Đạt Hiếu.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.