Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà Tết tại thị xã Buôn Hồ

14:40, 29/01/2024

Ngày 29/1, Đoàn công tác của Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do bà Lê Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết bà con nhân dân xã Ea Drông (thị xã Buôn Hồ) nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tại nơi đến thăm, Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Thị Thanh Xuân đã thông tin khái quát tới cấp ủy, chính quyền và bà con nhân dân về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng của đất nước, của tỉnh trong thời gian qua.

tt
Phó Trưởng Đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Thị Thanh Xuân tặng quà Tết cho bà con hộ nghèo xã Ea Drông…

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Lê Thị Thanh Xuân đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống, tình hình sản xuất và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể bà con. Đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước luôn tri ân những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như luôn dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

tt
...tặng quà tết Đảng ủy, UBND, HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Ea Drông.

Đồng chí Lê Thị Thanh Xuân mong muốn, các hộ gia đình tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nỗ lực phát triển kinh tế gia đình để từng bước thoát nghèo bền vững; động viên con cháu học tập, lao động tốt, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương.

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến các gia đình chính sách, hộ nghèo, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, để không ai bị bỏ lại phía sau.

tt
...tặng quà người cao tuổi.

Nhân dịp này, Đoàn ĐBQH tỉnh đã trao 40 suất quà tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã với tổng trị giá 32 triệu đồng; mỗi suất quà gồm 500.000 đồng tiền mặt cùng nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng.

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.